10 พิกัด Dog Swimming Pool! ดีต่อร่างกาย & คลายร้อนสำหรับน้องหมา

อากาศระอุแบบนี้!!! ใครทนเห็นน้องหมาอยู่บ้านร้อน ๆ ไม่ไหวก็ต้องพาออกไปว่ายน้ำกันแล้วล่ะ! วันนี้ Pet Friendly Thailand รวม 10 พิกัด Dog Swimming Pool สระว่ายน้ำน้องหมา และบางสถานที่ก็ให้บริการน้องแมวด้วยมาไว้ให้เพื่อน ๆ แล้ว บ้านไหนสนใจพาน้อนสี่ขาไปโดดน้ำตู๊มต้ามให้สนุกสนานคลายร้อน และยังดีต่อร่างกายของเค้าก็ไปลองเลือกชมข้อมูลดูได้เล้ยยย

 

1) Happy Pup (Location: จตุจักร กรุงเทพฯ)

ให้บริการสระว่ายน้ำสุนัขระบบน้ำเกลือแบบมีพี่เลี้ยงดูแล ใครพาน้อง ๆ มาก็สามารถนั่งจิบกาแฟออแกนิครอในคาเฟ่ได้ นอกจากนั้นยังมีบริการรับฝากเลี้ยงสุนัขตัวเล็กน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัมด้วยนะ

More Info: www.facebook.com/HappyPup.Bkk

 

2) Dog Paradise (Location: ประเวศ กรุงเทพฯ) 

นอกจากมีสระว่ายน้ำสุนัขระบบน้ำเกลือที่เจ้าของสามารถลงว่ายน้ำกับน้อง ๆ ได้แล้ว ยังมีความดีต่อใจทาสหมาคอร์กี้ด้วย เพราะที่นี่เป็นทั้งฟาร์มและคาเฟ่คอร์กี้! ที่คุณสามารถเข้าไปเล่นและป้อนไอติมน้อง ๆ ได้อย่างแฮปปี้เลย

More Info: www.facebook.com/dogparadise.cafebkk

 

3) ศูนย์ฝึกสุนัขภาสวร (Location: สายไหม กรุงเทพฯ)

หลัก ๆ แล้วที่นี่เป็นศูนย์ฝึกสุนัข มีทั้งแบบเดินทางไป-กลับหรือให้สุนัขอยู่ประจำ 3 เดือน และแบบคอร์สสอนเจ้าของเรียนรู้การฝึกไปพร้อมสุนัขเลย แต่นอกจากนี้แล้วยังให้บริการสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และมีสวนสนุกสุนัขด้วย

More Info: www.thaidogtraining.com/services/dog-park.html

 

4) Jojo House Dog Master (Location: บางกะปิ กรุงเทพฯ)

สถานที่รับฝึกสุนัขตามมาตรฐานสากล เน้นสอนการเป็นจ่าฝูงให้กับเจ้าของ และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของสุนัขให้มีความสมดุล รวมทั้งมีสระว่ายน้ำให้น้อง ๆ หมาได้สนุกเพลิดเพลินด้วย

More Info: www.facebook.com/jojohousedogmaster/

 

5) สระ-บาย-ใจ (Location: บางเขน กรุงเทพฯ)

ที่นี่มีบริการทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และห้องพักสำหรับน้องหมาที่สะอาด สบาย โดยแยกโซนน้องหมาพันธุ์เล็กจากพี่หมาพันธุ์ใหญ่ พร้อมพนักงานดูแล 24 ชั่วโมง

More Info: www.facebook.com/sabyjaidogpool/?locale=th_TH

 

6) มะหมาพูล (Location: เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี)

สำหรับมะหมาพูลพิกัดสถานที่ตั้งจะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ โดยจุดขายของที่นี่คือการให้บริการสระว่ายน้ำสุนัขด้วยบรรยากาศเหมือนพาน้องไปเล่นน้ำบ้านเพื่อน แถมยังมีของเล่นสนุก ๆ ให้น้องหมาเลือกเล่นได้เยอะแยะมาก

More Info: www.facebook.com/MaMhaPool

 

7) Love Me Love My Pets Club (Location: บางกรวย จ.นนทบุรี)

บ้านหลังน้อยสีฟ้าสดใสที่ภายในให้บริการทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ มีสนามหญ้าเทียมสำหรับให้น้อง ๆ วิ่งออกกำลังกาย และยังเปิดเป็นโรงแรมรับเลี้ยงดูแลสุนัขอย่างดีแบบมีห้องพักติดแอร์เย็น ๆ ให้อีกด้วย

More Info: www.facebook.com/LoveMeLoveMyPetsClub/

 

8) PetHouse BoutiqueSpa (Location: พระประแดง จ.สมุทรปราการ)

เป็นสถานที่ซึ่งมีบริการทั้งให้คำปรึกษาและพัฒนาพฤติกรรมน้องหมา ให้การดูแลและฟื้นฟูสุขภาพน้องหมาที่เจ็บป่วยหรือผ่าตัด รวมทั้งมีบริการสระว่ายน้ำให้น้องๆ ได้ลงเล่นเพื่อสร้างความสุขผ่อนคลาย และทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกาย

More Info: www.facebook.com/pethousepetcafe/?locale=th_TH

 

9) Dogxercise (Location: จตุโชติ6 เขตสายไหม)

ที่นี่ให้บริการสุนัขแบบครบวงจร บนพื้นที่กว้างขวางถึง 2 ไร่ นอกจากจะมีสระว่ายน้ำน้องหมาแล้ว ยังมีสารพัดบริการทั้งรับฝากเลี้ยง Dog Playground สนามหญ้าวิ่งเล่นที่ปลอดภัยสำหรับน้อน เล่นเสร็จสามารถอาบน้ำ เป่าขน ตัดขน หรือจะเรียกใช้ Dog Taxi บริการรถรับส่งสุนัขก็มี ที่สำคัญมี Cafe น่ารัก ๆ ให้นั่งทานเครื่องดื่มและขนมสำหรับทั้งคนและสุนัขด้วย

More Info: www.facebook.com/dogxercisebkk

 

10) Modog (Location: พระราม 2)

บริการเพื่อสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรในบรรยากาศโมเดิร์นสบาย ๆ โดยนอกจากที่นี่จะมีสระว่ายน้ำสุนัข พร้อมบริการอาบน้ำตัดขนแล้ว ยังมีบริการ Day Care รับฝากเลี้ยงระหว่างวัน หมดห่วงไม่ต้องปล่อยน้องให้เหงาอยู่บ้านตัวเดียว นำน้องมาฝากเลี้ยงเข้าสังคมแบบมีพี่เลี้ยงคอยดูแลพาวิ่งเล่นให้ได้เลย

More Info: www.facebook.com/themodog

อัตราค่าบริการ : สำหรับอัตราค่าบริการสระว่ายน้ำน้องหมา Dog Swimming Pool โดยทั่วไปจะมีความแตกต่างตามน้ำหนักตัว และอาจแยกเป็นราคาสำหรับน้องหมาขนสั้นและขนยาวด้วย เช่น น้องหมาขนยาว น้ำหนัก 0-5 กิโลกรัม ประมาณ 400-700 บาท/ ชั่วโมง เป็นต้น ซึ่งราคานี้ส่วนใหญ่จะรวมบริการอาบน้ำ เป่าขน เช็ดหู ไถขนใต้เท้า ไว้ด้วย

การพาน้อน ๆ ไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำสุนัขไม่เพียงแค่ช่วยเค้าให้คลายร้อน แต่การที่พวกเค้าได้ว่ายน้ำยังเป็นการออกกำลังกายที่ดีและมีประโยชน์ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อทุกของน้องหมาให้แข็งแรง เป็นทางเลือกช่วยควบคุมน้ำหนัก และยังช่วยฟื้นฟูร่างกายที่เจ็บป่วยในช่วงพักฟื้นหลังผ่าตัดได้ดีมากเมื่อทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ รู้ข้อดีพร้อมรู้จัก 10 พิกัด Dog Swimming Pool ที่ให้บริการกันแล้วก็อย่าลืมแบ่งเวลาพาเจ้าสี่ขาสุดรักไปลงสระว่ายน้ำกันเป็นประจำได้เล้ยย


 

นอกจากการพาไปว่ายน้ำแล้วใครอยากพาน้องหาน้องแมวไปท่องเที่ยวที่ไหนก็สามารถเข้าไปที่ Pet Friendly Thailand เว็บไซต์รวมโรงแรม ร้านอาหาร Pet Friendly ที่มากที่สุดที่เดียวในประเทศไทย

คลิกค้นหาร้านอาหาร คาเฟ่ Pet Friendly สัตว์เลี้ยงเข้าได้

คลิกค้นหาที่พัก Pet Friendly สุนัข แมว เข้าได้